YoungHappy x Omrom
#ADVERTORIAL

ยังแฮปปี้ ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ จากออมรอน ดีต่อใจได้ 2 ต่อ กับ 'HealthGift' และ 'MMM challenge' กิจกรรมที่จะได้ลุ้นและแลกของรางวัล เพียงแค่ วัดความดัน

เชื่อว่า บ้านของพี่ๆ ผู้สูงอายุส่วนใหญ่ มีเครื่องวัดความดันและเครื่องวัดองค์ประกอบร่างกายอยู่ที่บ้าน เนื่องจาก 1 ใน 3 ของผู้สูงอายุทุกคนมีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคความดันโลหิตสูงหรือความดันโลหิต และด้วยอาการของโรคมักจะไม่แสดงออกมา คนที่มีอายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไป หรือคนที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานจึงควรตรวจวัดความดันโลหิตเป็นประจำ

นอกจากการตรวจวัดความดันแล้ว การตรวจวัดองค์ประกอบร่างกายเป็นสิ่งที่ควรวัดควบคู่กัน ว่ามีไขมันส่วนเกินไหม มวลกล้ามเนื้อพอหรือไม่ ปริมาณน้ำในร่างกายน้อยไปหรือเปล่า เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องช่วยเตือนให้พี่ๆ ต้องหันมาดูแลตัวเองเฉพาะจุดอย่างจริงจัง

เชื่อว่าพี่ๆ หลายคนอาจมีปัญหาในการบันทึกหรือเก็บข้อมูลต่างๆ เรามีตัวช่วยที่จะช่วยให้การวัดความดันเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น กับกิจกรรมจากออมรอน เพียงตรวจวัดความดันหรือวัดองค์ประกอบร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์ของออมรอนเป็นประจำ นอกจากจะได้สุขภาพดีเป็นของขวัญแล้ว ยังสะสมแต้มแลกรับของรางวัลชิ้นพิเศษจากออมรอนได้อีกด้วย

มาดูขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรม MMM Days Challenge แบบง่ายๆ กัน

  1. ต้องมีอุปกรณ์เครื่องวัดความดันของออมรอน (รุ่นที่สามารถต่อกับแอปพลิเคชันได้ HEM-7361T, HEM-7361T,  HEM-6232T และ HEM-7280T)
  2. ดาวน์โหลดและเชื่อมต่อแอปพลิเคชันกับอุปกรณ์
    **ตัวอย่างการเชื่อมต่ออุปกรณ์กับแอฟพลิเคชั่นผ่านบลูธูท https://www.youtube.com/watch?v=cn3526Bw1q4
  3. วัดความดันทุกวันเป็นเวลา 30 วัน
    (รอบแรกเริ่ม 1-30 กรกฏาคม 2564 และรอบที่ 2 เริ่ม 1-30 สิงหาคม 2564)
  4. หลังจากวัดเป็นเวลา 30 วัน ส่งผลการวัดไปที่
    email: [email protected]
  5. รอประกาศผลในวันที่ 4-6 ของแต่ละรอบ

ตัวช่วยดูแลสุขภาพ กับแอปพลิเคชัน Omron Connect

ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากขึ้น ออมรอนจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่กับเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนมากยิ่งขึ้น จนเกิดเป็น ออมรอน คอนเนค (Omron connect) แอปพลิเคชันที่สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องวัดความดันและเครื่องวัดองค์ประกอบร่างกาย ซึ่งประกอบไปด้วยฟังก์ชันล้ำๆ ต่อไปนี้

เชื่อมต่อไม่มีสะดุด: ในการวัดค่าความดัน หรือวัดองค์ประกอบร่างกาย สามารถอ่านผลจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตได้ในทันที โดยไม่ต้องดูค่าจากจอแสดงผลบนอุปกรณ์ให้ยุ่งยากอีกต่อไป ข้อมูลแสดงผลบนหน้าจอโทรศัพท์ดูง่าย และชัดเจนยิ่งขึ้น

เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา: หมดกังวลข้อมูลหาย เพราะค่าการวัดในแต่ละครั้งจะถูกบันทึกไว้ในแอปพลิเคชัน สามารถเช็คข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังสามารถดึงข้อมูลค่าความดัน หรือองค์ประกอบร่างกาย ส่งให้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของพี่ๆ ได้ด้วย

สำรวจแนวโน้มสุขภาพ: สามารถเช็คการเปลี่ยนแปลงของค่าความดัน หรือค่าองค์ประกอบร่างกาย ได้ในรูปแบบของกราฟ ทำให้พี่ๆ เห็นถึงแนวโน้มสุขภาพว่ากำลังเปลี่ยนไปในทิศทางใด รวมถึงในแอปพลิเคชันมี BP diary เป็นเหมือนบันทึกประจำวัน ที่สามารถดูค่าความดันของแต่ละวันในปฏิทิน บันทึกข้อมูลการกินยา การออกกำลังกาย และการนอนของแต่ละวันได้อีกด้วย

ข้อมูลต่างๆ ทั้งหมดที่ได้จาก ออมรอน คอนเนค (Omron connect) จะช่วยให้วัยเก๋าสามารถดูแลสุขภาพ โภชนาการ และวินิจฉัยความเสี่ยงต่อการเกิดโรคได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ทราบว่าการกินอาหารและการออกกำลังกายว่าได้ผลหรือไม่

ปัจจุบันออมรอนมีเครื่องวัดความดันอยู่ 4 รุ่นที่สามารถเชื่อมต่อกับ Omron connect ได้ ได้แก่ HEM-7361T, HEM-7361T,  HEM-6232T และ HEM-7280T และเครื่องวัดองค์ประกอบร่างกาย HBF-222T

ดีต่อใจได้ 2 ต่อ รับของรางวัลแบบ 2 เด้ง!

วัยเก๋าที่รักในการดูแลสุขภาพ ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ควรตรวจวัดความดันโลหิตและองค์ประกอบร่างกายเป็นประจำ เพราะนอกจากข้อมูลต่างๆ จะช่วยให้คุณวางแผนดูแลสุขภาพได้แล้วนั้น ยังสามารถร่วมกิจกรรม HealthGift และ MMM challenge ของออมรอน เพื่อแลกรับบัตรกำนัล และของรางวัลอื่นๆ ได้ถึง 2 ต่อเลยทีเดียว จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ต่อที่ 1 Health Gifts วัดความดัน รับรางวัลเพื่อสุขภาพ

ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียง 4 ขั้นตอน โดยมีเครื่องวัดความดัน/เครื่องวัดองค์ประกอบร่างกายของออมรอนเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Omron Connect

ผู้สูงอายุ

ดูข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.omronhealthcare-ap.com/th/events/detail/105

ต่อที่ 2 ร่วมสนุกกับ MMM 30 days Challenge

ออมรอนเฮลธ์แคร์ ได้สนับสนุนให้เดือนพฤษภาคมเป็นเดือนแห่งการวัดความโลหิต (May Measurement Month) ซึ่งเป็นแคมเปญที่ตรวจคัดกรองความดันโลหิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อต่อสู้กับโรคความดันโลหิตสูง ในช่วงเดือนพฤษภาคม ตามเมืองหลวง ชนบทและหมู่บ้านต่างๆ ในกว่าร้อยประเทศทั่วโลก ได้จัดให้มีกิจกรรมสนับสนุนการวัดความดัน ส่วนในบ้านเรา ออมรอนเฮลธ์แคร์ ประเทศไทย จึงได้จัดกิจกรรม MMM 30 days Challenge ขึ้นมาให้คนไทยได้ร่วมสนุกกับแคมเปญระดับโลกนี้อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมกับออมรอนง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจากออมรอนไปเลย

1.วัดความดันด้วยผลิตภัณฑ์ Omron Connect เป็นเวลา 30 วันติดต่อกัน

2.ดึงข้อมูล 30 วัน ใน BP Diary จากแอปพลิเคชัน Omron connect

3.ส่งข้อมูลมาที่ [email protected]

ช่วงเวลาการเข้าร่วมกิจกรรม แบ่งเป็น 2 รอบ

รอบที่ 1 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 - 30 กรกฏาคม 2564

ส่งผลลัพธ์ 31 กรกฏาคม - 2 สิงหาคม 2564

ประกาศผล 4 - 6 สิงหาคม 2564

รอบที่ 2   เริ่มตั้งแต่ 1 - 30 สิงหาคม 2564

ส่งผลลัพธ์ 31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2564

ประกาศผล 4 - 6 กันยายน 2564

ดูข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.omronhealthcare-ap.com/th/events/detail/99

ยิ่งวัดยิ่งได้ ได้ทั้งสุขภาพ ได้ทั้งรางวัล เพียงแค่มีผลิตภัณฑ์ของออมรอนสำหรับเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Omron Connect เทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตของพี่ๆ วัยเก๋าง่ายขึ้น

สำหรับพี่ๆ คนไหนที่สนใจให้ออมรอนเป็นผู่ช่วยในการดูแลสุขภาพ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.omronhealthcare-ap.com/th/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-021-5555
facebook : https://www.facebook.com/OMRONHealthcareThailand/
Website : https://www.omronhealthcare-ap.com/th/
Line@ : @omronhealthcare