YoungHapppy x dtac

เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ: ไม่ได้แค่ชั่งน้ำหนัก แต่รู้ทุกสิ่งเรื่องสุขภาพ

พี่ๆ ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกับ 'เครื่องชั่งน้ำหนัก' เป็นอย่างดี ด้วยหน้าที่ในการตรวจวัดน้ำหนักของตัวเอง ว่าตอนนี้กำลังหนักอยู่เท่าไร แต่นั่นก็เป็นเพียงข้อมูลพื้นฐานที่ทำให้พี่ๆ รู้ถึงสุขภาพตัวเองในระดับเบื้องต้นเท่านั้น

อย่างว่า ยุคนี้แล้ว เครื่องชั่งน้ำหนักธรรมดาๆ อาจจะไม่เพียงพอต่อการเข้าใจสุขภาพ ยังแฮปปี้และน้องตัว d เลยอยากจะแนะนำให้รู้จักกับ 'เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ' ที่จะช่วยให้พี่ๆ เข้าใจเรื่องสุขภาพและร่างกายของตัวเองในเชิงลึก ที่ไม่ได้บอกแค่น้ำหนัก แต่สามารถแสดงผลการตรวจวัดสุขภาพร่างกาย แบบละเอียดยิบได้ผ่านสมาร์ทโฟน

ขั้นตอนการใช้งานก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เชื่อมต่อเครื่องชั่งน้ำหนัก เข้ากับแอปพลิเคชันเดียวกับแบรนด์ที่ใช้ แล้วก็ขึ้นยืนชั่ง ก็สามารถตรวจเช็คได้ตั้งแต่ คะแนนโดยรวมร่างกาย, BMI ค่าดัชนีมวลกาย, Body Fat เปอร์เซนต์ไขมันในร่ายกาย เพื่อตรวจหาปริมาณน้ำหนักที่ควรลดหรือเพิ่ม, ค่าน้ำและโปรตีนในร่างกาย ไปจนถึงค่ามวลกระดูก พร้อมคำแนะนำในการดูแลอย่างละเอียด นอกจากนี้ยังข้อมูลเชิงลึกอื่นๆ อีกเพียบ และสามารถเก็บข้อมูลสถิติไว้เปรียบเทียบได้ ขึ้นอยู่กับรุ่นและแบรนด์ที่เลือกใช้อีกด้วย

จะเห็นได้ว่า ถ้าเป็นสมัยก่อน กว่าจะได้ข้อมูลสุขภาพขนาดนี้ พี่ๆ อาจต้องเดินทางไปเช็คถึงที่โรงพยาบาลหรือคลินิกเลยทีเดียว แต่ด้วยเทคโนโลยีของ 'เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ' ทุกวันนี้ สามารถทำได้ทุกอย่างแบบง่ายๆ ที่บ้านได้เลย ไหนใครเคยใช้แล้ว ลองมารีวิวหรือชวนเพื่อนๆ วัยเก๋าให้มาลองใช้กัน ใต้โพสต์นี้ได้เลยนะจ๊ะ