YoungHappy x dtac

หนึ่งในกิจกรรมที่วัยเก๋าชื่นชอบ คือการถ่ายรูปด้วยมือถือ เพราะทั้งสะดวกและง่ายดายสุดๆ เพียงแค่กดถ่ายก็สามารถแชร์รูปอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลฯ ได้ทันที เชื่อว่าในมือถือของพี่ๆ หลายคนต้องมีรูปภาพสวยๆ ที่ถ่ายไว้เองหรือเพื่อนส่งมาให้เก็บไว้มากมาย แต่การจะโพสต์รูปเดี่ยวๆ ลงไปเลย อาจจะไม่สวยถูกใจก็ได้

ยังแฮปปี้และน้องตัว d ขอเสนอตัวช่วยที่จะทำให้การโพสต์รูปของวัยเก๋าไม่เหมือนใคร ด้วยแอปพลิเคชันที่สามารถทำกรอบรูป สวยปัง สวยเก๋ได้แบบง่ายๆ จะมีแอปฯ อะไรบ้าง ไปดูกันเลย

PicCollage

แอปพลิเคชันสามารถเลือกทำกรอบรูปได้หลายแบบ ทั้งแบบภาพเดี่ยว หรือการรวมหลายๆ ภาพไว้ในภาพเดียวกัน พร้อมทั้งมีกรอบรูปสวยๆ ให้เลือกอีกเพียบ สามารถปรับสีภาพ ใส่ข้อความ หรือวาดลายเส้นลงไปในภาพได้แบบฟรีสไตล์อีกด้วย เมื่อแต่งกรอบภาพเสร็จก็สามารถกดบันทึกไว้ในเครื่อง หรือกดแชร์ต่อลงในโซเชียล ทั้งในไลน์หรือเฟซบุ๊กได้ทันที

Layout from Instagram

แอปพลิเคชันเจ้าของเดียวกับ Instagram สามารถจัดเรียงหลายรูปภาพไว้ในรูปภาพเดียวกัน ด้วยเมนูที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สามารถปรับกรอบรูปภาพแต่ละช่องให้ใหญ่เล็กได้ตามชอบ หรือจะพลิกรูปภาพเหมือนกระจกก็ทำได้ เมื่อแต่งภาพเสร็จแล้วก็สามารถกดบันทึกไว้ในเครื่อง หรือแชร์ต่อลงใน Instagram หรือโซเชียลฯ อื่นๆ ได้ทันทีเช่นกัน

สามารถโหลดทั้ง 2 แอปพลิเคชัน ได้ผ่านทาง Play Store สำหรับโทรศัพท์แอนดรอยด์ และ App Store สำหรับโทรศัพท์ไอโฟน พิมพ์ชื่อแอปฯ แล้วกดค้นหาได้เลย

ใครที่ลองทำรูปสวยๆ เสร็จแล้ว ลองเอามาอวดกันมั่งน้า