งานหายาก แต่ก็อาจง่าย ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่หัวใจวัยเก๋า

เพราะ YoungHappy ยังแฮปปี้ กิจการเพื่อสังคมที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อผู้สูงอายุ กำลังมองหาเพื่อนร่วมทีม YoungHappy Avengers ที่จะมาเปลี่ยนสังคมสูงวัยให้ดีขึ้นกว่าเดิม เตรียมพร้อมการก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยสมบูรณ์ที่กำลังเดินทางมาถึงบ้านเราในอีกไม่ช้า กับ 3 ตำแหน่ง (Full Time) ดังต่อไปนี้

- Product Owner

- Video Creator

- Growth Lead

ดูรายละเอียดคุณสมบัติและหน้าที่ของตำแหน่งต่างๆ ได้ที่ https://drive.google.com/file/d/17S6tqFDu8cLr-9_dszn5wrJyEGtw6ZpY/view

แต่ถ้ายังลังเล ลองมาสำรวจ 3 เหตุผลดีๆ ที่ต้องมาร่วมทีมกับพวกเรา!

1.ได้ทำงานกับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน

หากเรื่อง generation gap คือปัญหาใหญ่ในการทำงาน หรือกลัวว่าจะเข้ากับเพื่อนร่วมงานไม่ได้ มาร่วมทีมกับเราไม่ต้องกังวลเรื่องนี้อีกต่อไป เพราะสมาชิกในทีมยังแฮปปี้ส่วนใหญ่อายุเฉลี่ยเพียง 23-35 ปีเท่านั้น และยังมีเพื่อนร่วมงานรุ่นใหญ่ที่แสนใจดีคอยดูแลอีกด้วย รับรองว่าอบอุ่นเหมือนครอบครัวเลยทีเดียว

2.ได้ทำงานแบบยืดหยุ่น

หากคุณเป็นคนทำงาน gen Y สาย productive ที่เน้นผลลัพธ์ของผลงานมากว่าการตอกบัตรแล้วล่ะก็ ยังแฮปปี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะที่นี่เราทำงานกันแบบ flexible สุดๆ จะอยู่ที่ไหน ขอเพียงแค่เปิด zoom ก็สามารถประชุมงานได้แล้ว แถมบรรยากาศเวลาทำงานในออฟฟิศก็แสนจะกันเอง เติมไฟสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้ผู้สูงอายุร่วมกัน

3.ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมสูงวัยที่มีคุณภาพ

เพราะประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยโดยสมบูรณ์ใน 1 ปีข้างหน้า การเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านให้กับพี่ๆ ผู้สูงอายุ ต้องอาศัยอินเนอร์และพลังจากคนรุ่นใหม่ หัวใจวัยเก๋าอย่างเราๆ นี่เอง ยังแฮปปี้จึงมีเป้าหมายในการเสริมสร้างความแอคทีฟให้กับผู้สูงอายุ ด้วยคอนเซปต์ สนุก มีคุณค่า พึ่งพาตัวเองได้ และแน่นอนว่าคนทำงานต้องสนุกไปพร้อมๆ กันแน่นอน

กรอกใบสมัครที่ https://younghappyapp.typeform.com/to/qAjn5aWP

พร้อมส่งประวัติ (CV), ผลงาน (Portfolio) และเขียนหรือถ่ายวิดีโอแนะนําตัวสั้นๆ ว่า “ทําไมถึงอยากร่วมงานกับ YoungHappy” มาที่อีเมล [email protected]

รับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2564

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 089-522-5515 (คุณจี้)

มาร่วมทีม YoungHappy Avengers กับพวกเรา แล้วเปลี่ยนแปลงสังคมสูงวัยให้ดีขึ้นกว่าเดิมไปด้วยกัน

#YoungHappy #ยังแฮปปี้ #สังคมความสุขของคนวัยเก๋า #YoungHappyAvengers #มาเถอะอยากเจอ