‘อาหาร’ หนึ่งสิ่งสำคัญที่คนเราต้องได้รับเพื่อเสริมสร้างการทำงานของส่วนต่างๆ ในร่างกาย และเป็นพลังงานให้เราในการทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และที่สำคัญเมื่ออายุมากขึ้น อาหารจะมีส่วนสำคัญอย่างมากในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและบำรุงอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย ซึ่งสารอาหาร 5 หมู่ที่เรารู้จักกันนั้นต่างมีหน้าที่และประโยชน์ต่อร่างกายแตกต่างกันไป หากเราได้สารอาหารที่ครบถ้วนและมีประโยชน์ต่อร่างกายก็จะทำให้เรามีสุขภาพที่ดี แต่ในทางกลับกันหากได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอก็จะมีผลต่อสุขภาพของเราด้วยเช่นกัน ดังนั้น การได้รับอาหารที่ครบถ้วนจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับวัยเก๋าอย่างเราเป็นอย่างมาก

Live ในวันนี้ เตรียมพบกับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ คุณ สมิทธิ โชติศรีลือชา ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับ “อาหารทางการแพทย์” และ “อาหารสูตรครบถ้วน” ว่าคืออะไร มีประโยชน์ต่อวัยเก๋าอย่างเราอย่างไรบ้าง และมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายของเราอย่างไร รวมถึงพบกับผลิตภัณฑ์จาก Nestlé Health Science อย่าง Boost สูตรต่างๆ ที่จะช่วยให้เราได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วนและเหมาะสมอีกด้วย

และเตรียมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก Nestlé Boost ที่จะมีแจกแค่ภายใน Live นี้เท่านั้น ! มาติดตามกันได้ในวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้นะคะ