เพราะการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ตลอดชีวิต จึงทำให้เกิดหลักสูตรออนไลน์ ‘เกษียณคลาส’ บทเรียนสำหรับวัยเกษียณที่จะเปลี่ยนชีวิตให้แฮปปี้ หลักสูตรเรียนออนไลน์สุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อผู้สูงอายุ โดยการพัฒนาหลักสูตรร่วมกันระหว่าง สสส. และ ยังแฮปปี้ ที่ตั้งใจให้อยากให้การเรียนรู้ไม่สิ้นสุด 

เกษียณคลาส คอร์สเรียนผู้สูงอายุ

โดยเนื้อหาเป็นการนำองค์ความรู้ มาผสานเข้ากับประสบการณ์จริงจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ กว่า 15 ท่าน ครอบคลุมเนื้อหาทุกส่วนที่ผู้สูงอายุ ต้องรู้ ควรรู้ และอยากรู้ ไม่ว่าจะเป็น หลักการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ การออกกำลังกาย การกินอาหารเพื่อสุขภาพ หลักธรรมในการดำเนินชีวิต เทคโนโลยี การทำงานจิตอาสา กฎหมาย การเงิน การทำเกษตร ไปจนถึงการสอนร้องเพลง และบทเรียนอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย รวมทั้งสิ้นกว่า 15 บทเรียน  

เกษียณคลาส คอร์สเรียนผู้สูงอายุ

ด้วยการนำเสนอที่สนุก เข้าใจง่าย ใช้ได้จริง และที่สำคัญสามารถเรียนที่ไหนเมื่อไรก็ได้ ผ่านระบบออนไลน์ในเว็บไซต์ learn.younghappy.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเรียนรู้เพื่อผู้สูงอายุโดยเฉพาะ 

โดยในวันพุธที่ 7 เมษายน 2564 นี้ เป็นงานเปิดตัวหลักสูตร ‘เกษียณคลาส’ อย่างเป็นทางการ จึงอยากจะชวนชาวยังแฮปปี้มาร่วมเป็นผู้เรียนรับเชิญกลุ่มแรก ที่จะได้ทดลองเรียนก่อนใคร 

เกษียณคลาส คอร์สเรียนผู้สูงอายุ

พร้อมฟังเสวนาในหัวข้อ ‘ความสำคัญของการเรียนรู้ตลอดชีวิต’ โดย รศ.ไตรรัตน์ จารุทัศน์ อาจารย์จากภาควิชาเคหการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, คุณทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ นักวิ่งมาราธอนและนักแสดงอาวุโส และคุณวรฤทัย ภักดีวิจิตร ครูสอนร้องเพลงรุ่นใหญ่ ซึ่งทั้ง 3 ท่านเป็นวิทยากรในหลักสูตรออนไลน์ ‘เกษียณคลาส’ 

เกษียณคลาส คอร์สเรียนผู้สูงอายุ

เพียงแค่ลงทะเบียนที่ลิงค์นี้ https://younghappyapp.typeform.com/to/UsBmm377 

เกษียณคลาส คอร์สเรียนผู้สูงอายุ

รับจำนวนจำกัดเพียง 40 ท่านเท่านั้น* 
หากมีผู้ลงทะเบียนเกิน ทีมงานขอสงวนสิทธิ์คัดเลือกผู้เข้าร่วมงานโดยการสุ่ม  

เกษียณคลาส คอร์สเรียนผู้สูงอายุ

วันพุธ ที่ 7 เมษายน 2564 
เวลา 09.00 - 13.00 น. 
ห้องประชุม 201 สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาวะ (สสส.)  

เกษียณคลาส คอร์สเรียนผู้สูงอายุ

ปิดรับสมัคร: วันที่ 2 เมษายน 2564 
ประกาศผลรายชื่อ: วันที่ 5 เมษายน 2564